Loading...

'Ngất ngây' với vẻ xinh đẹp của Phương Ly sau 3 năm vắng bóng

Sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Phương Ly- em gái ca sỹ Phương Linh trở nên 'im hơi lặng tiếng'. Sau 3 năm vắng bóng, nhan sắc cô e...

Sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Phương Ly- em gái ca sỹ Phương Linh trở nên 'im hơi lặng tiếng'. Sau 3 năm vắng bóng, nhan sắc cô em gái Phương Linh càng trở nên rực rỡ hơn và không hề thua kém chị.

Cũng xinh đẹp và mang nét kiêu sa như chị gái nhưng Phương Ly lại chưa gặp nhiều may mắn trong con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Thời điểm năm 2008, khi Phương Linh nổi tiếng nhờ Sao Mai điểm hẹn và album chung với Hà Anh Tuấn, Phương Ly cũng lọt vào “tầm” chú ý của công chúng. Cô được cư dân mạng quan tâm khi đưa lên trang cá nhân hình ảnh thân mật cùng bạn trai là hotboy Duy Random chốn Hà thành. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng tan vỡ vì cả hai đều còn quá trẻ, bồng bột.

Vào năm 2010, Phương Ly thử sức ở Vietnam Idol, mùa giải Uyên Linh đăng quanh danh hiệu cao nhất. Cô được đánh giá có ngoại hình dễ thương, giọng hát trong sáng nhưng lại dừng bước ở top 6 của vòng chung kết.





Đã 3 năm kể từ khi rời khỏi sân chơi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam, Phương Ly vẫn chưa tìm được cơ hội để tỏa sáng, dù có sự ủng hộ từ chị gái. Phương Ly sống cùng Phương Linh ở Sài Gòn và vẫn xuất hiện trên sân khấu tại nhiều tụ điểm ca nhạc. Cô cũng song ca với chị gái một vài lần trong các chương trình và nhận được tình cảm yêu mến của khán giả trẻ.

Duy Random- bạn trai cũ của Phương Ly- cũng đã kết hôn vào tháng 3/2013. 






Nếu Phương Linh xinh đẹp mặn mà thì cô em Phương Ly lại sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú nhưng không kém phần đáng yêu. Ngoài ra cô nàng còn thường xuyên đăng tải những bức hình ‘tự sướng’ của mình lên lên trang cá nhân, và nhận được hàng ngàn lượt click tăng like facebook yêu thích. 




Cậu bé đáng yêu hay được Phương Ly khoe trên facebook và xưng hô bác-cháu

Có tin đồn Phương Ly đã có con tuy nhiên không có bất cứ thông tin hay trả lời chính thức nào về việc này. Và những thông tin trên trang facebook cá nhân của Phương Ly cho thấy hiện giờ cô chỉ sống cùng chị gái là ca sỹ Phương Linh. Phương Ly vẫn là cô gái dễ thương 24 tuổi độc thân. 






Phương Ly vẫn xuất hiện cùng chị gái Phương Linh tại một số sự kiện

Phương Linh rất yêu quý cô em gái Phương Ly của mình và 2 chị em cũng rất thân thiết với nhau. Chia sẻ về cô em dễ thương, nữ ca sĩ Trái Tim Lang Thang cho biết: "Ly giúp tôi khá nhiều thứ vì cô nàng trẻ trung hiện đại hơn, như hướng dẫn Linh dùng mạng xã hội, góp ý cái này cái kia, hai chị em cũng hay tâm sự, đi mua sắm cùng nhau"
cu-dan-mang 1830585504675592672

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết