Loading...

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh có tốt không

Ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các cơ sở y tế, bao gồm cả công lập lẫn tư nhân. Nếu như các cơ sở y tế công lập luôn nhận được sự tin ...

Ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các cơ sở y tế, bao gồm cả công lập lẫn tư nhân. Nếu như các cơ sở y tế công lập luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người dân thì trái lại các cơ sở y tế tư nhân dù với quy mô lớn hay nhỏ cũng đều gặp phải nhiều nghi vấn từ phía người bệnh. Vốn là một trong những cơ sở y tế chất lượng, uy tín tại khu vực miền Nam nói riêng cũng như của cả nước nói chung nhưng đã không ít lần phòng khám 221 Nguyễn Thị Minh Khai nhận được những câu hỏi từ phía người bệnh như: “Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh có lừa đảo không”, “Chi phí, công hiệu điều trị ra sao”,…
Khám phụ khoa ở 221 NTMK có lừa đảo không? Có lẽ không ai khác ngoài những người đã từng tiến hành khám, chữa tại cơ sở y tế này là những người đánh giá chuẩn xác nhất chất lượng và công hiệu điều trị mà những dịch vụ y tế nơi đay mang lại.

Chị Nguyễn Hạnh M (Quận 1, TP HCM) chia sẻ: “Mình đã từng đến nơi đây khám phụ khoa và thấy chất lượng khá tốt, chi phí điều trị vừa phải chứ không hề đắt như mình nghĩ ban đầu. Đặc biệt mình thấy khá ấn tượng với phong cách làm việc của bác sĩ và các viên chức nơi đây. Họ luôn nhẹ nhàng , tận tình chứ không hề to tiếng quát nạt bệnh nhân nên mình có cảm giác thoải mái hẳn”.

Cũng cùng quan điểm với chị Nguyễn Hạnh M nêu trên, chị Phương Hạnh chia sẻ: “Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh không chỉ có cơ sở vật chất mà hàng ngũ y bác sĩ cũng khá nhiệt tình , giàu kinh nghiệm chuyên trị . Sau khi được khám, tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp . Tôi đã kiên trì điều trị bệnh và thoát khỏi những phiền toái do bệnh gây ra. Đây đã trở thành địa chỉ khám phụ khoa mà tôi vô cùng tin tưởng.”

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi điều kiện đã giúp Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh kiến lập được thương hiệu và sự tin cậy tuyệt đối trong mắt người dân.
tin-tuc 5723592854864253984

Đăng nhận xét

  1. Giống pk Đa khoa Quốc tế 221 Nguyễn Thị Minh Khai lấy phí tiểu phẫu cắt bao qđầu cùng thuốc men cho em tôi tới gần 16 triệu. Còn khâu lại bằng chỉ ko tiêu, bnhân phải quay lại cắt chỉ có tính phí lần nữa nhằm kiếm thêm,2 tháng sau pthuật còn chưa lành do cắt bằng đốt điện làm chết mô và da xung quanh bao qđầu,kô cho uống thuốc nhanh lành mà bắt uống thuốc đông y đóng túi giá tới 200 ngàn 1 bịch 100ml.Uống vậy hết thêm 20 triệu cũng chẳng lành được. Vì làm lần đầu, lại ko tìm hiểu và quá tin vào bsĩ nên mới bị lừa đảo như thế.

    Trả lờiXóa

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết