Loading...

Giải pháp khám âm đạo nữ giới an toàn

Ở phái đẹp với cấu tạo để ứng dụng thiên chức làm mẹ của mình nên có rất nhiều bộ phận đặc biệt để có thể ứng dụng nó. Âm đạo là bộ phận ...


Ở phái đẹp với cấu tạo để ứng dụng thiên chức làm mẹ của mình nên có rất nhiều bộ phận đặc biệt để có thể ứng dụng nó. Âm đạo là bộ phận mẫn cảm của nữ giới, thuộc cơ quan sinh dục, là một trong các cơ quan quan trọng đối với sức khỏe, sinh hoạt cũng như khả năng sinh sản của chị em. Chính vì thế nên việc bảo vệ âm đạo qua việc khám âm đạo là điều kiện rất quan trọng để có sức khỏe sinh sản tốt. Vậy khám âm đạo ở chị em phụ nữ như thế nào là an toàn?.​
Khám âm đạo ở nữ giới là như thế nào?
Khám âm đạo chị em nữ giới là hình thức kiểm tra thăm khám toàn diện cơ quan âm đạo của chị em nhằm kiểm tra và giúp phát hiện ra các bệnh về phụ khoa sớm nhất. Qua đó giúp chị em phụ nữ nắm rõ tình hình sức khỏe phụ khoa của mình để có thể có phương hướng bảo vệ hoặc chữa trị kịp thời và thích hợp nhất.
Xem thêm : Không biết cách đặt thuốc trị viêm âm đạo, bệnh càng ngày càng nặng
Khám âm đạo nữ bao gồm phác đồ thăm đồng thời cả bên trong và bên ngoài âm đạo, tử cung, cổ tử cung và buồng trứng. Trình tự thăm khám chỉ diễn ra trong khoảng thời gian trong khoảng 5 đến 10 phút, tùy từng người mắc bệnh. Phái yếu có thể sẽ được đề nghị bạn làm thêm các xét nghiệm về nước tiểu, dịch âm đạo, máu, tế bào cổ tử cung… nếu có một số tín hiệu khác thường.
những bước áp dụng khám âm đạo an toàn.
Do khám âm đạo được áp dụng tại vị trí cơ quan mẫn cảm nên lúc tiến hành khám âm đạo cần phải theo một liệu trình khám nghiêm nhặt, tránh để có thể quá trình trình viêm nhiễm bên ngoài ảnh hưởng tới người mắc bệnh. Một số bước khám âm đạo bao gồm một số bước:
- kiểm tra bên ngoài âm đạo: đây còn gọi là bước khám lâm sàng, những chuyên gia sẽ Nhìn vào một vài tín hiệu bên ngoài âm đạo xem có gì bất thường, thường được khám bằng tay. Đây là bước khám cơ bản nhằm kiểm tra xem phái yếu có bị bệnh bệnh phụ khoa như xả dịch âm đạo, u nang, mụn cóc sinh dục…
- Khám âm đạo bằng phễu soi mỏ vịt: sau khi khám lâm sàng, một số bác sỹ sẽ tiến hành đưa phễu soi mỏ vịt đã được bôi trơn tru vào âm đạo của chị em nữ giới. Sau đó sẽ lấy dịch âm đạo này nhằm mục đích là đi xét nghiệm bệnh, xem có bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay không.
Bài liên quan : “Yêu” xong “thằng nhỏ” ngứa là tại vợ?
- Khám âm đạo bằng tay: Sau lúc bỏ phễu soi mỏ vịt ra, những chuyên gia sẽ tiến hành đưa ngón tay tới âm đạo của nữ giới nhằm mục đích là làm kiểm tra những khu vực tiếp giáp với. Ở bước này, chủ yếu là làm kiểm tra xem buồng trứng và tử cung có nằm đúng vị trí hay gặp trắc trở dị thường nào không.
những lưu ý trước lúc khám âm đạo.
Trước khi khám âm đạo, để có thể đảm bảo kết quả và an toàn, chị em phụ nữ cần quan tâm những vấn đề sau:
- Tránh đi khám âm đạo tới ngày hành kinh vì tại thời khắc này, cổ tử cung đang được mở rộng để có thể thoát máu kinh, trong trình tự khám âm đạo chị em có khả năng bị nhiễm khuẩn cổ tử cung hoặc âm đạo do công cụ khám bệnh. Cùng lúc, máu kinh cũng sẽ che mệnh chung các cơ quan trong âm đạo, khiến cho kết quả rà soát thiếu độ xác thực.
- Kiêng quan hệ tình dục: hoạt động làm tình có thể sẽ khiến cho âm đạo bị tổn thương, ảnh hưởng đến kết quả khám âm đạo nữ, vì vậy nhằm mục đích là đạt kết quả tốt nhất chị em phụ nữ cần kiêng làm tình trước lúc có ý định đi khám 2 ngày.
- Không tự ý thụt rửa âm đạo: công đoạn thụt rửa âm đạo bằng một vài loại dung dịch vệ sinh sẽ gây mất cân bằng pH trong môi trường âm đạo của chị em phụ nữ, vì thế nó sẽ làm lệch lạc kết quả khám bệnh.
Khám âm đạo phái yếu tuy là một thủ tục nhanh chóng và đơn giản tuy nhiên nó cũng còn đó nhiều hiểm nguy nếu phụ nữ không may chọn phải địa chỉ chui, không uy tín chất lượng. Đã có phần lớn trường hợp phái đẹp bị lây nhiễm một số bệnh về phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục trong liệu trình đi rà soát ở những cơ sở y tế không có đảm bảo vì một vài dụng cụ khám chữa trị bệnh không được diệt trùng theo tiêu chuẩn. Bởi thế trước lúc có ý định đi khám âm đạo nữ, chị em phụ nữ cần phải tìm hiều kỹ những cơ sở y tế địa chỉ đảm bảo, uy tín chất lượng để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết