Loading...

Nguyên nhân gây bệnh giang mai

Trong số những một loại bệnh xã hội, giang mai được xem xếp vào hàng ngũ nguy hiểm bậc nhất chỉ sau HIV-AIDS bởi đây là bệnh lý có diễn b...


Trong số những một loại bệnh xã hội, giang mai được xem xếp vào hàng ngũ nguy hiểm bậc nhất chỉ sau HIV-AIDS bởi đây là bệnh lý có diễn biến rất phức tạp, gồm nhiều giai đoạn, mỗi thời kỳ lại chỉ xuất hiện các tín hiệu trong một thời kì ngắn là hết khiến người bệnh lầm tưởng bản thân mắc một bệnh nào đấy và đã khỏi nên chủ quan không đi khám, xét nghiệm. Bệnh giang mai chỉ được chữa trị khỏi lúc phát hiện sớm trong một vài giai đoạn đầu, còn lúc bệnh đã nguy hại thì một vài phương pháp đưa ra cách chữa chỉ có tác dụng giảm thiểu sự phát triển của bệnh mà thôi. Vậy tác nhân do đâu gây ra bệnh giang mai. Bài viết sau sẽ giúp Anh chị tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh giang mai, qua đó sẽ có kiến thức, kỹ năng để có thể phòng bệnh cho chính mình tốt nhất.
nguyên nhân gây bệnh giang mai
- làm tình không bảo vệ với đối tác mang bệnh giang mai: Đây là nguyên nhân phổ quát nhất gây bệnh giang mai. Khi một người bị bệnh giang mai, vi khuẩn gây bệnh có lẽ sẽ tồn tại trong máu, những niêm mạc, bộ phận sinh dục, dịch tiết sinh dục, dịch nhầy của người nhiễm bệnh. Vì thế nên nếu làm tình không tiêu dùng bao cao su, đề cập cả những hình thức quan hệ qua hậu môn, mồm đều có thể bị lây nhiễm bệnh giang mai từ bạn tình.
Bài liên quan : “Yêu” xong “thằng nhỏ” ngứa là tại vợ?
- sử dụng chung kim tiêm có thể gây giang mai. Như đã nói ở trên vi khuẩn giang mai có ở trong máu bệnh nhân nên nếu dùng kim tiêm sau lúc kim tiêm này đã được sử dụng bởi người mắc bệnh vô tình sẽ bị dính nguồn máu mang bệnh, đưa vi trùng tới thân thể mình.
- Lây trong khoảng dịch nhầy của người mang bệnh như hôn nhau, tiêu dùng chung quần áo, đồ tiêu dùng tư nhân, bồn cầu, hoặc có sự tiếp xúc giữa vết thương hở của mình với vết thương hở của người mắc bệnh đều có khả năng bị nhiễm bệnh giang mai. Không những vậy một vài trường hợp này thường ít khi xảy ra vì khuẩn giang mai không sống được quá lâu trong dịch nhầy của bệnh nhân lúc ở môi trường bên ngoài thân thể.
- Bệnh giang mai có lẽ sẽ lây từ người mẹ sang con ngay bắt đầu từ con còn trong bụng mẹ nếu như người mẹ không biết bản thân bị nhiễm bệnh hoặc không có một số bí quyết nhằm mục đích là ngăn chặn vi rút lây sang thai nhi. Ngoài ra phụ nữ mang thai bị giang mai không được sinh con bằng giải pháp thường vì trong quá trình sinh trẻ sẽ phải tiếp xúc với các bộ phận có nhiều khuẩn giang mai như âm đạo, âm hộ nên sẽ lây lan giang mai của mẹ. Trong sữa mẹ cũng có thể chứa một lượng vi trùng giang mai nên người mẹ hãy hỏi quan niệm bác sỹ và cân nhắc kỹ trước khi cho trẻ bú bằng sữa mẹ.
Bài liên quan : Những con đường lây nhiễm bệnh lậu không thể bỏ qua
lúc các nguyên nhân gây nên bệnh giang mai đã được tìm ra thì còn một việc quan trọng nữa trước lúc chữa đó chính là phải dựa vào dấu hiệu của bệnh giang mai nặng hay nhẹ lúc này mới có khả năng đi đến bước rút cục là chữa.
Trên đây là một vài lý do gây bệnh giang mai, nguyên nhân cốt yếu nhất vẫn là do quan hệ tình dục không an toàn, chính do đó giang mai mới được xem là một loại một bệnh xã hội nghiêm trọng. Bệnh giang mai nếu không được chữa sớm sẽ gây ra một vài nguy hại rất hiểm nguy ở giai đoạn cuối như đột quỵ, động kinh, suy tiêm, bại liệt, các bệnh giang mai thần kinh, giang mai tim mạch, củ giang mai, thậm chí có khả năng khiến người bệnh tử vong. Bởi thế mọi người hãy có giải pháp tự bảo vệ bản thân và người nhà bằng việc chung thủy với một bạn tình an toàn, làm tình có tiêu dùng bao cao su, đặc thù ví như thấy thân thể có các triệu chứng lạ lúc trước đấy làm tình với đối tác khả năng cao mang bệnh cần đến các phòng khám sớm để được xét nghiệm và chữa ngay.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

https://hoanluublog.micro.blog/
http://hoanluublog.jigsy.com/
x
http://hoanluublog.bravesites.com/
x
https://mixlr.com/hoanluublog/
x
x
x
https://getsatisfaction.com/people/hoanluublog_j8rnd378q57ew
x
x
http://doodleordie.com/profile/hoanluublog

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết