Loading...

Bệnh yếu sinh lý ở đàn ông là gì?

uẩn khúc tư vấn: Xin chào bác sỹ! Tôi có một vấn đề mong chuyên gia tư vấn như sau: Tôi năm nay 20 tuổi, lấy chồng năm ngoái theo mối lái...


uẩn khúc tư vấn: Xin chào bác sỹ! Tôi có một vấn đề mong chuyên gia tư vấn như sau: Tôi năm nay 20 tuổi, lấy chồng năm ngoái theo mối lái của một người họ hàng xa, chồng tôi hơn tôi 15 tuổi và phòng khám chúng tôi chỉ gặp nhau 1 tuần trước lúc cưới. Nhưng trong khoảng ngày cưới tới bây giờ tôi chưa một lần được làm người vợ đích thực, phòng khám chúng tôi chưa hề có quan hệ tình dục với nhau. Tôi hổ hang nên không dám hỏi gì chồng. Mãi cách đây không lâu do họ hàng hai bên liên tục hối thúc tôi phải mau chóng có mang tôi mới dám hỏi chồng. Anh nói với tôi anh bị Bệnh yếu sinh lý nên không có con được. Vậy mong bác sĩ cho tôi biết Bệnh yếu sinh lý ở nam giới là gì? Tôi phải làm sao để giúp chồng khỏi bệnh để sinh con. Cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Hoa - Bình Phước)
Trả lời: xin cảm ơn bạn đã tâm can tới chúng tôi. Trường hợp Yếu sinh lý mà chồng bạn đang gặp phải phòng khám chúng tôi xin được trả lời như sau:
Bệnh yếu sinh lý không hề là bệnh hiếm gặp, nó là nỗi sợ hãi của tất cả nam giới, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp vào sức khỏe, tâm lý của họ mà còn khiến hạnh phúc gia đình bị ăn hiếp dọa, trong một số trường hợp yếu sinh lý còn là tác nhân gây hiếm muộn ở phái mạnh.
các lý do phổ thông gây yếu sinh lý ở đàn ông là:
- Tuổi tác: Tuổi tác của nam giới tăng lên kéo theo hiện trạng sức khỏe đi xuống, hooc môn sinh dục giảm ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng tình dục của đàn ông. Dù vậy tuổi của chồng bạn hiện tại là 35, đây là độ tuổi vẫn còn sung sức của phái mạnh nên có thể loại trừ khả năng này.
- Bị bệnh mãn tính: Bạn tìm hiểu xem chồng bạn có bị mắc các bệnh như tim bẩm sinh, tiểu đường, áp huyết cao không, vì đàn ông bị một vài bệnh này chắc chắn sẽ tác động không nhỏ đến sinh lý của họ.
- Thói quen sinh hoạt bữa bãi, không khoa học, chế độ đồ ăn nghèo nàn cũng có khả năng là lý do gây yếu sinh lý ở đấng mày râu.
- Từng lạm dụng làm tình, thủ dâm có khả năng để có thể lại hệ lụy gây ra Yếu sinh lý ở phái mạnh.
- Tâm lý: Tâm lý bít tất tay, mỏi mệt, sức ép kéo dài tần suất cao cũng là nguyên nhân phổ biến gây ra Yếu sinh lý ở đàn ông.
- Bị một vài bệnh tác động trực tiếp tới nguy cơ tình dục của đàn ông như teo tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, ung thư bộ phận sinh dục nam.
- tuy thế nhưng tiêu dùng một số chất kích thích như rượu, bia thuốc lá quá nhiều, di chứng của những cuộc giải phẫu liên quan tới cơ quan sinh dục cũng có lẽ sẽ gây ra yếu sinh lý.
Trở lại trường hợp của chồng bạn, Anh chị em đã lấy nhau một năm mà không có quan hệ thì bạn nên tìm hiểu kỹ hơn, liệu chồng bạn có mối quan hệ ngoài luồng nào hơn, đây là trường hợp rất ít xảy ra nhưng ko phải là không có. Ví như chồng bạn dứt điểm chung thủy thì có lẽ sẽ do chồng bạn bị bệnh liệt dương, hoặc chồng bạn mắc một bệnh lây lan nào ấy và không muốn lây sang cho bạn.
Với nhiều tác nhân gây nên bệnh yếu sinh lý và mức độ nghiêm trọng của nó thì liệu rằng đàn ông yếu sinh lý có chữa trị được không? Đây là một nghi vấn rất lớn của một số đàn ông, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem.
nhằm mục đích là chữa yếu sinh lý hiệu quả cần sự phối hợp của chồng bạn, chỉ mình bạn không thể giúp chồng thoát khỏi hiện trạng này. Bạn nên đàm luận thẳng thắn với chồng để phát hiện lý do dẫn tới tình trạng này, nếu chồng bạn đúng là yếu sinh lý thì bạn nên cùng chồng đến phòng khám tin cậy nhằm mục đích là xét nghiệm xem bệnh ở mức độ nào. Bệnh yếu sinh lý, kể cả trường hợp nặng nhất là liệt dương, nếu bền chí và có liệu pháp xác thực, đều có khả năng khỏi bệnh dứt điểm.
Bệnh yếu sinh lý nam chúng ta nhận biết bằng cách nào?
Yếu sinh lý nam là hiện tượng đấng mày râu đang gặp phải các rắc rối có liên quan đến những vấn đề: Rối loàn cương dương, rối loàn ham muốn tình dục và rối loạn phản xạ xuất tinh. Có 6 biện pháp Nhận biết nam giới bị yếu sinh lý nam bao gồm: Vòng eo ngoại cỡ (lớn hơn 100 cm), giọng trầm, rụng tóc, dáng đi cứng ngắc, ngủ ngái, có nếp nhăn trên dái tai. Giả dụ không sớm chữa trị, yếu sinh lý nam không chỉ là tác nhân khiến tình cảm cặp vợ chồng không được hòa thuận mà còn có thể cướp đi quyền làm cha của đấng mày râu. Vì thế, khi thấy thân thể xuất hiện một số đặc điểm này, phái mạnh nên đi khám tại một số phòng khám đảm bảo để có thể phát hiện nguyên nhân và giải pháp chữa trị hợp lý.
các giải pháp chữa yếu sinh lý căn bản như sau:
- chữa tâm lý: phái mạnh cần duy trì một tâm cảnh thả phanh, vui vẻ, tránh căng thẳng, áp lực. Tâm lý tốt giúp ích phần lớn trong điều trị các bệnh liên quan đến yếu sinh lý ở đàn ông.
- chữa trị bệnh: nếu như đấng mày râu bị những bệnh mãn tính gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục thì cần được đưa ra cách chữa hoàn toàn các bệnh này trước.
- tăng cường sức khỏe bằng các bài tập thể thao đều đặn, bổ sung thức ăn, hạn chế một số chất kích thích, sinh hoạt khoa học.
Như các chuyên gia đã nói ở trên, bạn nên bắt buộc chồng cùng đi xét nghiệm sớm để có thể được đưa ra cách chữa bệnh. Bệnh yếu sinh lý càng đưa ra cách chữa sớm khả năng khỏi bệnh càng cao. Chồng bạn đã 35 tuổi càng không nên kéo dài, để lâu sẽ ảnh hưởng đến đường con chiếc của vợ chồng bạn.

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết