Loading...

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

vì sao phải cắt dài bao quy đầu hay cắt bao quy đầu dài có tác dụng gì là một vài khúc mắc của không ít nam giới khi gặp phải tình trạng ...


vì sao phải cắt dài bao quy đầu hay cắt bao quy đầu dài có tác dụng gì là một vài khúc mắc của không ít nam giới khi gặp phải tình trạng dài hoặc bệnh lý hẹp bao quy đầu. Để có thể đáp uẩn khúc này Anh chị em hãy nghe các chỉ dẫn của bác sỹ dưới đây.
Bao quy đầu là gì?
Bao quy đầu là chỉ là một lớp da bên ngoài bao bọc lấy phần quy đầu của thằng nhỏ. Khi còn nhỏ hầu hết các bé trai đều có có hiện tượng bao quy đầu trùm kín vùng kín nam. Nhưng tới tuổi dậy thì lớp da này sẽ tự động tuột xuống. Nếu bao quy đầu chẳng thể tuột xuống hoặc chỉ tuột lúc cương cứng hoặc có tác động kéo xuống của đàn ông thì lúc đấy đàn ông đã gặp đã gặp trắc trở với bao quy đầu là hẹp hoặc bệnh bao quy đầu dài.
nam giới bị hẹp hoặc bao quy đầu dài là nguyên nhân gây ra nhiều chứng bệnh khác như:
- Phần quy đầu không thể hoặc khó khăn tuột xuống gây khó chịu cho đàn ông trong vấn đề làm tình,dễ bị bệnh xuất tinh sớm.
- Bao quy đầu bọc lấy phần đầu vùng kín nam làm cản trở sự phát triển kích thước tối đa của cậu bé. Số đông đàn ông bị hẹp hoặc bệnh bao quy đầu dài có kích thước cậu nhỏ tương đối nhỏ.
- Phần quy đầu bị bọc bởi lớp da khiến phái mạnh khi đi tiểu dễ bị đọng lại nước đái ở đầu dương vật. Tuy nhiên, việc bao quy đầu không thể lộn ra được khiến cho cậu bé khó chịu vệ sinh sạch sẽ, sinh ra các loại vi khuẩn, lâu ngày chúng phát triển làm cho phái mạnh mắc một số viêm nhiễm như Viêm niệu đạo, viêm quy đầu, thậm chí gây ra ung thư bộ phận sinh dục nam.
cắt bao quy đầu dài có lợi ích gì?
lúc nam giới gặp những chứng liên quan đến bao quy đầu như hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu đều nên cắt bao quy đầu để phòng một số hậu quả của bệnh gây ra. Dù vậy với một vài nam giới không vướng mắc gì với bao quy đầu cũng nên cân đề cập việc cắt dài bao quy đầu vì một vài lợi ích của việc này mang đến như:
- Giúp bộ phận sinh dục nam tự do phát triển, đạt được kích thước tối đa.
- Việc vệ sinh hàng ngày dễ dàng và mau chóng hơn.
- Phòng những quá trình trình viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm quy đầu, ung thư của quý
Có thể bạn quan tâm : Hẹp bao quy đầu
- Theo nghiên cứu của những nhà khoa học cắt bao quy đầu dài trước lúc đàn ông có làm tình trước tiên làm giảm 15% khả năng ung thư tuyến tiền liệt sau này.
- tuy vậy theo công ty y tế toàn cầu WHO, cắt dài bao quy đầu làm giảm nguy cơ lây nhiễm HIV ở đàn ông. Tất nhiên nó không giúp phòng bệnh mà chỉ hạn chế một phần nào nguy cơ lây truyền bệnh.
Với một số lợi ích tương tự, cắt dài bao quy đầu được khuyên nên thực hiện với tất cả phái mạnh chứ không riêng gì với có số người gặp phải chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu. Thực tiễn trên toàn cầu có khoảng 30% đấng mày râu cắt bao quy đầu dài, nhiều nước có tỷ lệ nam giới cắt bao quy đầu dài cao như Mỹ, Hàn Quốc, một số nước hồi giáo, Trung Đông và một vài nước châu Phi khác.
Trong trường hợp đàn ông chẳng thể đến một vài trung tâm y tế nhằm mục đích là tiến hành cắt bao quy đầu thì có khả năng vận dụng thủ thuật lột bao quy đầu sau đây và tiến hành ngay tại nhà.
Tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế, các chuyên gia dùng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc giúp công đoạn phẫu thuật nhanh, không đau, ra ít máu, không nhằm mục đích là lại sẹo, thời kì kiêng cữ ngắn, và phục hồi nhanh.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết