Loading...

Biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo ở đàn ông

Viêm niệu đạo là một bệnh rất phổ biến ở phụ nữ nhưng chẳng hề Do đó mà nam giới an toàn với bệnh này. Niệu đạo là cơ quan thông giữa bàn...


Viêm niệu đạo là một bệnh rất phổ biến ở phụ nữ nhưng chẳng hề Do đó mà nam giới an toàn với bệnh này. Niệu đạo là cơ quan thông giữa bàng quang với lỗ tiểu, dẫn nước giải ra khỏi thân thể. Ở đàn ông niệu đạo ngoài chức năng bài tiết nó còn có vai trò là đường dẫn tinh trùng từ túi tinh ra bên ngoài khi phái mạnh có hiện tượng xuất tinh. Chính vì kiêm nhiệm hai vai trò cùng một lúc nên nếu như đấng mày râu không may bị mắc bệnh viêm niệu đạo sẽ bị ảnh hưởng số đông tới hoạt động bài tiết nước giải và dẫn tinh, để lại một vài tác hại bất lợi cho cơ thể.
tác nhân phổ quát nhất gây ra Bệnh viêm niệu đạo ở đấng mày râu là do nhiễm khuẩn qua đường tình dục. Thường gặp ở một số đàn ông làm tình bừa bãi. Viêm niệu đạo là một trong những biểu hiện cấp tính của lậu cầu ở nam giới. Tuy thế nhưng đàn ông có thể bị viêm niệu đạo do chứng bệnh lý hẹp bao quy đầu, vệ sinh cá nhân kém, dị ứng với bao cao su, nhiễm khuẩn E.coli, nhiễm nấm candida từ âm đạo chị em nữ giới, mặc quần lót quá chật hoặc tác động của một vài cuộc tiểu phẫu khác.
Bệnh viêm niệu đạo ở đàn ông nếu không được can thiệp kịp thời sẽ nhằm mục đích là lại nhiều tác hại bất lợi cho cơ thể. Do đó tìm ra ra bệnh sớm và mau chóng chữa trị là chìa khóa giúp đấng mày râu hạn chế các tác động của bệnh vào sức khỏe của bản thân.
đặc điểm của bệnh viêm niệu đạo ở phái mạnh.
- biểu hiện đặc biệt nhất của bệnh viêm niệu đạo là đấng mày râu có cảm giác bỏng rát lúc đi tiểu, lỗ sáo bị ngứa, sưng tấy, đỏ, trong các trường hợp như viêm niệu đạo do lậu cầu đấng mày râu còn bị chảy nhiều dịch nhầy hoặc mủ xanh trong khoảng lỗ sáo.
- nam giới bị viêm niệu đạo nhiều lần phải đi tiểu nhiều lần, vừa đi tiểu xong đã có cảm giác buồn đi tiểu tiếp dù rằng lượng nước tiểu mỗi lần đi không nhiều, tiểu dắt, tiểu buốt, nóng rát khu vực sinh môn, nước tiểu có màu vàng đục, thỉnh thoảng có lẽ sẽ có lẫn máu trong nước giải.
- Bệnh viêm niệu đạo còn khiến đấng mày râu bị đau khi quan hệ tình dục, lúc xuất tinh có cảm giác đau buốt tới tận óc, nhiều đàn ông còn bị xuất tinh lẫn cả máu.
- bên cạnh đó nam giới bị viêm niệu đạo còn có những đặc điểm khác như sốt, người ớn lạnh, đau lưng, mỏi mệt, kém ăn.
Trên đây là những tín hiệu đặc thù nhất của bệnh viêm niệu đạo ở đấng mày râu. Tuy rằng bệnh không gây nghiêm trọng trực tiếp tới tính mệnh và sẽ được chữa trị khỏi triệt để nếu người mắc bệnh được chuyên gia giải đáp đúng quá trình đưa ra cách chữa. Trong trường hợp không được điều trị hăng hái, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, cùng lúc vi khuẩn gây viêm niệu đạo có khả năng lan ngược lên một số cơ quan ở phía trên gây ra một số bệnh như viêm nhiễm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm đau tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt và khả năng tình dục, sinh sản của nam giới.
Vậy nên giả dụ chuẩn đoán thấy thân thể đang có một vài triệu chứng kì dị giống triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo đàn ông phải vào ngay một vài phòng khám nhằm mục đích là được xét nghiệm và điều trị hiệu quả nhất.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết