Loading...

Dịch tiết âm đạo màu vàng là bị bệnh gì?

dịch tiết âm đạo màu vàng là bệnh gì, có hiểm nguy không? Đây là một trong một vài nghi vấn được phần lớn phái yếu để ý và gửi thư vào ch...


dịch tiết âm đạo màu vàng là bệnh gì, có hiểm nguy không? Đây là một trong một vài nghi vấn được phần lớn phái yếu để ý và gửi thư vào chuyên mục tư vấn của phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Để đáp uẩn khúc trên và giúp nữ giới có thêm những hiểu biết liên quan đến dấu hiệu khí hư màu vàng, sau đây các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám sẽ trả lời băn khoăn này như sau.​
khí hư có màu vàng là bị bệnh gì?
Theo một số chuyên gia khám phụ khoa của địa chỉ đa khoa quốc tế HCM cho biết, dịch tiết âm đạo là một hiện tượng sinh lý bình thường của phái yếu, hiện tượng này thường xuất hiện trước giai đoạn rụng trứng, trước chu kỳ kinh nguyệt hoặc cũng có khả năng xuất hiện trong một số ngày thông thường. Khí hư có màu trắng trong, có độ nhầy và không có mùi thì được coi là khí hư thông thường. Thế nhưng, do một số lý do nào đó làm cho khí hư chuyển từ màu trong trắng sang màu vàng thì đây có khả năng là một đặc điểm cảnh báo bạn đang mắc phải các viêm nhiễm phụ khoa. Tuy vậy nhưng, ngoài việc căn cứ đến hiện trạng dịch tiết âm đạo chuyển sang màu vàng thì cần phải dựa vào một số dấu hiệu khác đương nhiên mới có thể Nhận biết được cơ thể của nữ giới đang mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào.
một số chuyên gia cho hay thêm, hiện trạng dịch tiết âm đạo màu vàng có thể là do phái yếu bị một vài bệnh sau đây:
Trường hợp khí hư màu vàng nhưng không hẳn nhiên mùi hôi
- khí hư có màu vàng như mủ nhưng không tất nhiên mùi khó chịu thì rất có thể nữ giới đang bị bệnh viêm cổ tử cung mạn tính hoặc viêm vòi trứng.
- khí hư có màu vàng, không có mùi, loãng và có váng như sữa thì có khả năng do phái yếu bị rối loạn tâm thần, rối loàn tâm lý.
Trường hợp dịch tiết âm đạo màu vàng hẳn nhiên những mùi hôi
- Trong trường hợp dịch tiết âm đạo màu vàng, có mùi tanh khó khăn tất nhiên hiện tượng âm đạo bị ngứa ngáy, sưng đỏ thì đây là tín hiệu của bệnh viêm âm đạo do vi trùng.
- dịch tiết âm đạo màu vàng, có mùi hôi khó chịu kèm theo hiện tượng sủi bọt có lẽ sẽ là do bệnh viêm âm đạo do Trichomonas gây ra hoặc cũng có lẽ sẽ là do chị em bị viêm nội mạc tử cung, dị vật âm đạo.
Bài liên quan : Có nên đặt vòng khi đang bị viêm lộ tuyến
- khí hư màu vàng nâu, đương nhiên nhiều mùi hôi đây có lẽ sẽ là một trong những dấu hiệu của bệnh ung thư cổ tử cung và ung thư buồng trứng.
Trên đây là các bệnh lý phụ khoa mà phái yếu có thể mắc phải lúc dịch tiết âm đạo chuyển sang màu vàng. Khí hư chuyển từ màu trong trắng sang màu vàng có khả năng là một biểu hiện cảnh báo chị em đang mắc phải các bệnh phụ khoa. Vì thế nên, lúc nữ giới thấy xuất hiện dịch tiết âm đạo màu vàng thì không nên lần chần mà hãy đến ngay những phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được kiểm tra thăm khám, ứng dụng những xét nghiệm cần phải có nhằm mục đích là từ ấy có thể phát hiện được chính xác hiện trạng khí hư màu vàng là do bệnh nào gây ra và có bí quyết điều trị kịp thời, tránh để bệnh trở nặng gây khó cho việc chữa trị, tránh được những nguy hại nặng nề hà gây ảnh hưởng vào sức khỏe sinh sản của phái yếu sau này.
tuy thế, để cải thiện hiện trạng dịch tiết âm đạo màu vàng chị em nữ giới nên ứng dụng một số bí quyết sau: vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không mặc quần quá chật, luôn giữ ý thức thả sức, hạn chế stress.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết