Loading...

Lý do gây vô sinh ở đàn ông

Hôn nhân vợ chồng là nơi để duy trì giống nòi cho loài người. Tuy thế nhưng hiện nay có một thực trạng rất đáng lo ngại là tình hình vô s...


Hôn nhân vợ chồng là nơi để duy trì giống nòi cho loài người. Tuy thế nhưng hiện nay có một thực trạng rất đáng lo ngại là tình hình vô sinh tăng cao của các những cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản. Theo Con số, tại Việt Nam có khoảng 700000 - 1 triệu vợ chồng bị hiếm muộn, hiện tượng vô sinh. Đây là vấn đề báo động cho toàn xã hội.
nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn tới trong khoảng cả phía nam giới và chị em nữ giới với tỷ lệ ngang ngửa như nhau. Bài viết này sẽ giúp Các bạn tìm hiểu rõ hơn về lý do gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới:
nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam giới:
- Chất lượng tinh trùng yếu, kém di chuyển, tỷ lệ tinh trùng trong tinh dịch thấp, tinh trùng bị dị tật làm giảm nguy cơ thụ thai.
- những bệnh Nam khoa phổ quát như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, giãn mạch thừng có khả năng khiến phái mạnh bị hiện tượng vô sinh.
- Tâm lý găng tay, sức ép trong công việc, cuộc sống có lẽ sẽ khiến nam giới bị vô sinh. Theo Thống kê, tỷ lệ đấng mày râu làm các công việc như kỹ thuật tin tức, buôn bán, bị stress nhiều là đối tượng bị hiếm muộn cao nhất.
- các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá không chỉ gây hại cho sức khỏe toàn thân mà còn ảnh hưởng tới vấn đề sinh dục, sinh sản của phải mạnh.
- Khuyết tật trong gien: Đây là nguyên nhân gây hiếm muộn tương đối phổ quát ở đàn ông. Theo đó một số rối loạn về thể nhiễm sắc, bất thường về số lượng và cấu trúc ADN có thể dẫn vào vô sinh ở phái mạnh.
- Bị mắc một số một bệnh xã hội như lậu cầu, Chlamydia khiến cơ quan sinh dục bị quá trình trình viêm nhiễm, trong khoảng đây một vài vi rút sẽ thâm nhập sang một vài bộ phận khác làm suy giảm chức năng như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn.. Đây là một số bệnh có lẽ sẽ gây ra vô sinh hiếm muộn ở đấng mày râu.

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết