Loading...

Mức giá vá màng trinh chi phí bao nhiêu

uẩn khúc tư vấn: Tôi năm nay 24 tuổi và chưa từng làm tình. Dạo vừa mới đây tôi có hiện tượng bị ngứa rát vùng âm đạo, vì ngứa quá nên tô...


uẩn khúc tư vấn: Tôi năm nay 24 tuổi và chưa từng làm tình. Dạo vừa mới đây tôi có hiện tượng bị ngứa rát vùng âm đạo, vì ngứa quá nên tôi vô tình cho tay vào sâu trong âm đạo. Sau đó tôi thấy quần chíp của mình bị dính máu nên có nhẽ tôi đã bị rách màng trinh. Tôi hết sức hoang mang giả dụ tôi nói thật thì liệu bạn trai ngày nay có tin tôi không. Tôi tính lặng lẽ đi vá lại màng trinh để có thể ko phải lăn phăn nhiều. Mong bác sỹ cho tôi biết hiện giờ mức giá vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? (B.T.N.M-HCM)
Trả lời: Màng trinh là một tấm da mỏng nằm cách thức âm hộ khoảng trong khoảng hai đến 3 cm. Đây vốn là tấm màng rất phong thanh nên tiện dụng bị rách do phái đẹp làm tình lần đầu, vệ sinh sâu bên trong, thủ dâm, tai nạn, đạp xe, dancing múa,…Ở trường hợp của bạn khả năng cao bạn đã bị rách màng trinh do bạn đã cho tay vào sâu trong âm đạo và âm đạo của bạn đã có hiện tượng bị chảy máu. Nếu như vá màng trinh là thủ thuật tốt nhất với cảnh ngộ của bạn, chúng tôi xin giải đáp khúc mắc của bạn như sau:
mức giá vá màng trinh chi phí bao nhiêu
bây giờ liên quan vào vá màng trinh có phần lớn các công nghệ khác nhau, Do đó giá thành vá màng trinh cũng theo ấy mà có sự khác biệt giữa những trọng điểm tiến hành và giữa một vài biện pháp của một trọng điểm. Bây giờ tại địa chỉ đa khoa Quốc Tế HCM các chuyên gia đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc trong ngành nghề vá màng trinh. Đây là kỹ thuật hiện đại nhất bây giờ với những điểm hay nổi bật như chơi gây đau, an toàn tuyệt đối, phục hồi lại màng trinh như mới và đặc biệt giá cả vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó để tư vấn cho uẩn khúc “chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền” thì các chuyên gia chưa thể đưa ra một Con số chính xác với bạn, vì điều này còn tùy vào vào một số yếu tố sau:
- mức giá thăm khám, xét nghiệm trước lúc vá màng trinh: Tuy đây chỉ là một phẫu thuật tương đối đơn giản nhưng trước khi vá màng trinh bác sỹ cần phải thực hiện những xét nghiệm cần phải có để có thể uy tín an toàn cho sức khỏe của bạn. Nhất là không thể bỏ qua bước kiểm tra phụ khoa. Nếu như bạn đang bị bệnh phụ khoa thì tạm thời chưa thể vá màng trinh ngay vì việc can thiệp tại vùng kín có lẽ sẽ khiến bệnh tình của bạn xấu đi, bên cạnh đó màng trinh sẽ là một chướng ngại vật cản trở cho việc điều trị viêm phụ khoa sau này giả dụ liệu pháp cần phải can thiệp tới âm đạo. Theo một số gì bạn biểu đạt bạn có hiện tượng bị ngứa rát vùng kín đây là một dấu hiệu của viêm phụ khoa, vì vậy bạn càng cần phải được xét nghiệm kỹ trước khi quyết định có vá màng trinh hay không?
- Tiếp theo chuyên gia sẽ kiểm tra tình trạng màng trinh của bạn rách ít hay rách nhiều, rách đã lâu hay chưa. Giả dụ đúng là bạn mới bị rách và nguyên nhân rách là do vô tình chạm tay mạnh thì công đoạn vận dụng hơi nhanh chóng, đơn giản, theo ấy giá thành cũng sẽ thấp hơn một số trường hợp màng trinh bị rách nhiều, thời kì rách đã thủ thuật xa.
- Sau lúc phẫu thuật xong, để kháng viêm và hỗ trợ màng trinh nhanh hồi phục hơn những bác sĩ có lẽ sẽ kê cho bạn một số liều thuốc nhằm mục đích là bạn sử dụng tại nhà. Đây là danh mục ngoài, không bắt buộc, quyết định tậu hay không là ở bạn.
- để uy tín màng trinh đã phục hồi và không có tai hại gì xảy ra bạn có thể quay lại địa chỉ tái khám. Triệt để là không đề xuất, và chi phí này cũng không quá tốn kém.
Vì có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng tới giá thành vá màng trinh do vậy phải trực tiếp gặp bạn, ứng dụng một vài làm kiểm tra thời gian đầu thì phòng khám chúng tôi mới đưa ra được Thống kê cụ thể cho bạn, lúc đấy bạn được quyền quyết định có vá màng trinh hay không.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết