Loading...

Dịch tiết âm đạo có màu xanh ra nhiều là sao

khí hư là một loại dịch tiết sinh lý ở cơ quan sinh dục của chị em, phái yếu khởi đầu có khi hư khi bước tới tuổi dậy thì. Ví như sức khỏ...


khí hư là một loại dịch tiết sinh lý ở cơ quan sinh dục của chị em, phái yếu khởi đầu có khi hư khi bước tới tuổi dậy thì. Ví như sức khỏe thường nhật dịch tiết âm đạo sẽ có màu trong trắng hoặc khá ngả vàng, dính như tròng trắng trứng gà, không có mùi, ra nhiều đến giữa chu kì kinh nguyệt (xung quanh thời khắc có trứng rụng), hoặc khi có một số kích thích tình dục.
khí hư có vai trò rất quan trọng với chị em phụ nữ, nó là chất bôi suôn sẻ bỗng nhiên giúp phái yếu và bạn tình không bị đau rát khi làm tình, giữ ẩm và làm sạch âm đạo.
tuy vậy nhưng khí hư còn là một bí quyết để có thể chị em phụ nữ nhận định hiện trạng sức khỏe sinh sản của mình. Lúc vùng kín của phụ nữ gặp trục sái nào đó khí hư sẽ không còn tiết ra như thường ngày nữa.
khí hư có màu xanh và ra nhiều là một hiện tượng ko phải hiếm gặp với phái yếu. Tuần qua cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM đã nhận được rất nhiều uẩn khúc liên quan vào vấn đề này. Vậy khí hư có màu xanh ra nhiều là sao? Bài viết sau sẽ giúp chị em nữ giới tư vấn vấn đề này.
dịch tiết âm đạo có màu xanh ra nhiều do viêm âm đạo:
Viêm âm đạo là bệnh viêm nhiễm phụ khoa phổ quát nhất ở nữ giới, nhất là với số người đã có quan hệ tình dục hoặc sinh con. Có nhiều nguyên nhân gây viêm âm đạo như nhiễm nấm, vi rút, nhiễm trùng và theo ấy bệnh viêm âm đạo cũng có nhiều đặc điểm khác nhau. Dịch tiết âm đạo có màu xanh, ra nhiều thường là triệu chứng của viêm âm đạo do trùng Trichomonas. Phái đẹp có nhiều bạn tình, từng mắc một bệnh xã hội có nguy cơ cao nhiễm trùng Trichomonas hơn những đối tượng khác. Ngoài bị ra nhiều khí hư có màu xanh, viêm âm đạo do trùng Trichomonas có có tín hiệu ngứa rát bộ phận sinh dục, đau rát khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục, dịch nhầy có mùi khó chịu. Đàn ông cũng có thể bị nhiễm trùng Trichomonas nên lúc điều trị phải phối hợp chữa trị cùng với bạn tình để dự phòng khả năng bị tái phát. Ví như không chữa kịp thời, trùng Trichomonas có khả năng vận động tới một số bộ phận khác gây tổn hại cơ quan sinh dục.
khí hư ra nhiều có màu xanh do viêm cổ tử cung:
Cổ tử cung là bộ phần nằm ngay sát phía trên âm đạo, có vai trò bảo vệ các cơ quan sinh sản quan trọng như buồng tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng. Một số tác nhân dẫn đến viêm âm đạo là làm tình bừa bãi, giao phối thô bạo, di ứng với các chất diệt tinh trùng, bao cao su, bị viêm âm đạo nhưng không chữa kịp thời. Phái yếu bị viêm cổ tử cung có biểu hiện là ra nhiều khí hư màu xanh nhạt, có mùi hôi khó chịu, đặc quánh, đồng thời khi soi cổ tử cung sẽ thấy cổ tử cung bị sưng đỏ, đau rát khi giao cấu. Bệnh viêm cổ tử cung cần phải chữa sớm ví như không vi rút sẽ mau chóng chuyển di lên các cơ quan phía trên gây ra viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng rất nghiêm trọng.
>>> Bài cùng chủ đề : Sau phá thai không có kinh
không những vậy khí hư ra nhiều có màu xanh có khả năng là tác hại của việc phụ nữ bị sức ép, găng, stress, bên cạnh đó hiện tượng này ít lúc xảy ra.
Ra khí hư màu xanh và nhiều có nghiêm trọng không?
- dịch tiết âm đạo ra nhiều có màu xanh là đặc điểm của một vài viêm nhiễm phụ khoa hiểm nguy, ví như không được đưa ra cách chữa kịp thời sẽ tác động hiểm nguy vào nguy cơ sinh sản của chị em phụ nữ, thậm chí có lẽ sẽ gây ra vô sinh.
- chị em nữ giới đang trong thời gian mang thai bị ra dịch tiết âm đạo màu xanh có khả năng cao bị sảy thai hoặc sinh non, nhẹ hơn là gây ảnh hưởng vào sự phát triển về thể chất và trí tuệ của thai nhi.
- khí hư ra nhiều có màu xanh khiến chị em phụ nữ bị mất tự tin trong cuộc sống và quan hệ vợ chồng, ảnh hưởng không nhỏ vào tâm lý và sức khỏe của phụ nữ.

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết