Loading...

4 trạng thái của khí hư cảnh báo bạn cần đi khám ngay

khí hư hay có thể gọi nó ở tên khác đó là dịch âm đạo được hình thành do tác dụng của nội tiết tố estrogen, nó có tác dụng giữ ẩm âm đạo,...


khí hư hay có thể gọi nó ở tên khác đó là dịch âm đạo được hình thành do tác dụng của nội tiết tố estrogen, nó có tác dụng giữ ẩm âm đạo, bảo vệ âm đạo, đồng thời tạo điều kiện cho tinh trùng có thể di chuyển vào cơ quan sinh dục nữ để thụ tinh. Với vai trò quan trọng ấy, chị em nữ giới nên để ý Nhìn vào và theo dõi một số tín hiệu của khí hư, nếu thấy những tín hiệu bất thường nào thì phải đến ngay một vài phòng khám chuyên khoa để được các bác sỹ kiểm tra và chữa kịp thời. Bài viết dưới đây phòng khám chúng tôi cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM sẽ lời khuyên 4 trạng thái của dịch tiết âm đạo cảnh báo bạn cần đi khám phụ khoa ngay.
trước nhất, dịch tiết âm đạo thường nhật sẽ có màu trắng trong, loãng, không gây ngứa và không có những mùi hôi. Nếu như bạn thấy khí hư của mình có một vài đặc điểm khác với một số tín hiệu nhắc trên thì hãy cảnh giác vì đó có khả năng là biểu hiện cảnh báo bạn đang mắc phải một bệnh phụ khoa nào đó.​
Xem thêm: Khí hư màu nâu biểu hiện của bệnh gì?
4 trạng thái của khí hư cảnh báo bạn cần đi khám phụ khoa ngay
1.Khí hư ra nhiều và đặc quánh
bình thường, lượng khí hư chỉ tăng tiết quanh thời khắc rụng trứng (thường là tới giữa chu kỳ kinh nguyệt). Nếu như bạn thấy khí hư ra nhiều khác thường mà không thuộc thời khắc trên và còn ở dạng đặc quánh thì nên đi rà soát sớm bởi rất có thể phái đẹp đang mắc phải bệnh viêm âm đạo do nấm.
hai. Dịch tiết âm đạo ra nhiều và có lẫn với máu
Hiện tượng này có thể là biểu hiện cho thấy bạn bị dị ứng với vòng tránh thai hoặc có lẽ sẽ là tín hiệu của bệnh viêm nhiễm da cổ tử cung, bướu cổ tử cung, thậm chí là bệnh ung thư cổ tử cung rất hiểm nguy. Vì vậy, khi thấy khí hư có lẫn một chút máu thì bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được các bác sỹ kiểm tra thăm khám và điều trị kịp thời, tránh nhằm mục đích là tình trạng này kéo dài gây ra nhiều hệ lụy không tốt cho sức khỏe sinh sản sau này.
Bài liên quan : Triệu chứng của bệnh gì khi khí hư ra nhiều
3. Dịch tiết âm đạo có màu vàng
lúc thấy khí hư từ màu trong trắng chuyển sang màu vàng thì chị em nên cảnh giác bởi rất có thể đây là đặc điểm của bệnh viêm cổ tử cung đang ở mức nhẹ hay viêm cổ tử cung mạn tính hoặc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Các bệnh tình này ví như không được chữa trị kịp thời thì có khả năng dẫn vào các hậu quả nghiêm trọng gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe sinh sản sau này.
4. Dịch tiết âm đạo sủi bọt và có những mùi hôi
Hiện tượng khí hư sủi bọt cố nhiên đó là những mùi hôi có thể là biểu hiện cảnh báo bạn đang mắc phải bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn trùng roi Trichomonas gây ra. Viêm âm đạo do những vi khuẩn trùng roi giả dụ không được điều trị kịp thời thì có khả năng dẫn đến một vài hậu quả hiểm nguy như gây ra viêm nhiễm ngược dòng cho một số cơ quan sinh dục phía trên như tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng… từ đó gây ảnh hưởng vào sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em nữ giới sau này. Bởi thế, phụ nữ cần phải vô cùng cảnh giác khi thấy dịch tiết âm đạo bị sủi bọt và có những mùi hôi.
chỉ dẫn từ chuyên gia: khi thấy khí hư có một số biểu hiện kì dị như: khí hư có màu vàng, khí hư bị sủi bọt và có những mùi hôi, khí hư có máu hay dịch tiết âm đạo ra nhiều và dịch tiết âm đạo đặc quánh… thì chị em phụ nữ nên vào ngay một vài địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được một số chuyên gia thăm khám và điều trị kịp thời. Chị em nữ giới không nên để tình trạng này kéo dài gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

x
https://www.pearltrees.com/hoanluublog
https://www.patreon.com/hoanluublog/creators
x
https://www.myvidster.com/profile/hoanluu
x
x
x
https://www.mapmyrun.com/profile/163786093/
https://www.mapleprimes.com/users/hoanluublog
https://www.magcloud.com/user/hoanluu07
https://www.longisland.com/profile/hoanluublog

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết