Loading...

Khí hư có máu là biểu hiện bệnh gì?

dịch tiết âm đạo có máu là một biểu hiện khác thường của khí hư khiến nhiều chị em phụ nữ lo ngại, buồn phiền bởi nó có lẽ sẽ là điềm báo...


dịch tiết âm đạo có máu là một biểu hiện khác thường của khí hư khiến nhiều chị em phụ nữ lo ngại, buồn phiền bởi nó có lẽ sẽ là điềm báo của các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy khí hư có máu là triệu chứng của bệnh gì? Nếu như chị em nữ giới đang muốn trả lời uẩn khúc này thì hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể có câu tư vấn nhé.
khí hư là một hiện tượng sinh lý bình thường ở chị em phụ nữ, nó khởi đầu xuất hiện ở giai đoạn dậy thì và kết thúc ở tuổi mãn kinh. Khí hư tiết ra sẽ có vai trò giữ ẩm cho âm đạo đồng thời cũng tạo điều kiện thuận tiện cho tinh trùng có thể thuận lợi di chuyển tới gặp trứng để có thể thụ tinh. Với vai trò quan trọng đấy thì bất kỳ một vài thay đổi nào về số lượng cũng như tính chất của dịch tiết âm đạo đều làm cho chị em lo ngại. Bình thường, dịch tiết âm đạo tiết ra sẽ có màu trắng trong, không ngứa, không có mùi hoặc có mùi hơi nhẹ. Nếu như khí hư có một số triệu chứng thất thường, khác với một số tín hiệu đề cập trên như dịch tiết âm đạo ra máu thì phái yếu cần phải cảnh giác bởi hiện tượng này có lẽ sẽ là tín hiệu của viêm nhiễm phụ khoa nào đấy.​
Xem thêm : Làm cách nào để phòng tránh viêm cổ tử cung
Vậy hiện tượng dịch tiết âm đạo có máu là đặc điểm của bệnh gì?
Theo phòng khám chúng tôi sản phụ khoa cho biết, hiện tượng ra khí hư kèm theo máu có thể là dấu hiệu của một vài bệnh viêm nhiễm phụ khoa liên quan đến âm đạo và tử cung như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, polyp tử cung, thậm chí là ung thư cổ tử cung.
- Viêm âm đạo: Là một viêm phụ khoa thường gặp ở phụ nữ do một số lý do vi khuẩn, nấm và trùng roi xâm nhập gây ra hiện tượng viêm nhiễm. Lúc bị viêm âm đạo chị em nữ giới thường có các đặc điểm khí hư ra nhiều, có màu sắc khác lạ, đôi khi còn kèm theo máu và mùi hôi khó chịu.
- Viêm cổ tử cung: lúc cổ tử cung bị vi khuẩn tấn công gây ra hiện tượng viêm loét, phá hủy lớp nội mạc tử cung dẫn đến hiện tượng rò rỉ máu cổ tử cung. Vì thế nên, dịch tiết âm đạo được bài tiết từ cổ tử cung ra ngoài sẽ có máu hẳn nhiên.
- Polyp tử cung: Bệnh thường gặp ở những phái yếu đã thành thân, dấu hiệu thường gặp là khí hư ra nhiều, có màu vàng cố nhiên một tẹo máu. Đặc thù, máu sẽ chảy ra nhiều hơn lúc người mắc bệnh có làm tình.
Bài liên quan : Kinh nguyệt có xuất hiện khi vòi trứng bị tắc?
- Viêm lộ tuyến cổ tử cung: đặc điểm tiêu biểu lúc mắc bệnh là khí hư ra nhiều, màu trắng đục, có bọt tất nhiên mùi hôi khó chịu, khi bệnh nặng dịch tiết âm đạo có lẽ sẽ tất nhiên máu.
- Ung thư cổ tử cung: Đây là một bệnh tình rất hiểm nguy, nó có khả năng bắt nạt dọa đến tính mạng của người nhiễm bệnh nếu không có thủ thuật điều trị kịp thời. Vì vậy, lúc làm tình thấy hiện tượng ra máu thì chị em hãy đi khám phụ khoa và đưa ra cách chữa càng sớm càng tốt.
- Ngoài một số căn bệnh trên, hiện tượng khí hư có máu còn xuất hành trong khoảng các nguyên nhân khác như do đặt vòng tránh thai hoặc do tác dụng phụ của những loại thuốc tránh thai…
Dù xuất phát từ các lý do nào thì lúc phát hiện dịch tiết âm đạo của mình có lẫn theo máu thì nữ giới cần phải tới ngay bệnh viện hay các địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được những chuyên gia làm kiểm tra và chỉ thị biện pháp chữa trị phù hợp nhất. Để có thể việc chữa trị đạt kết quả cao nhất chị em nữ giới cần phải tuân thủ tuyệt đối theo sự chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về việc sử dụng thuốc hay các giải pháp hỗ trợ.​
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.


x
https://www.ted.com/profiles/19410656/about
https://www.techsite.io/u/Hoanluu.Blog/
https://www.storeboard.com/hoanluublog
https://www.spreaker.com/user/hoanluublog
x
x
https://www.rtsoft.com/forums/member.php?317826-hoanluublog
x
https://www.quora.com/profile/Hoanluu-Blog
x
x
https://www.plurk.com/hoanluublog

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Trang chủ item

Video

Xem nhiều

Random Posts

Tổng số lượt xem trang

Liên kết